Quản lý thông tin khách hàng hiện đang là công việc gặp rất nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp. Bởi một khách hàng có thể đến từ nhiều nguồn, nhiều kênh dẫn đến khó tổng hợp và đánh giá chất lượng.
Trước thực trạng đó, nhiều đơn vị đã tìm đến các công cụ hỗ trợ quản lý data khách hàng. CRM là một trong số những phần mềm đó. Cùng tìm hiểu nội dung này dưới đây.
Lợi ích khi quản lý thông tin khách hàng bằng CRM
CRM (Customer Relationship Management) là một thuật ngữ dùng để chỉ hoạt động “quản lý quan hệ khách hàng” của doanh nghiệp. Phương thức này được hiểu là cách mà doanh nghiệp quản lý và sử dụng thông tin của khách hàng hiệu quả. Để từ đó triển khai các kế hoạch kinh doanh, marketing trong tương lai nhằm thiết lập mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng của mình.
Hiệu quả, lợi ích khi sử dụng CRM để quản lý thông tin khách hàng:
- Giúp doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, tăng doanh thu và vượt xa so với các đối thủ khác.
- Giảm một khoản chi phí lớn trong các hoạt động chăm sóc và tiếp thị khách hàng.
- Tăng hiệu quả công việc, giảm áp lực cho nhân viên kinh doanh trong việc sắp xếp và quản lý thông tin khách hàng.
- CRM giúp doanh nghiệp giữ lại lượng khách hàng lớn, giúp doanh nghiệp khai thác một cách tối ưu, tránh tình trạng bị bỏ sót.
- Tự động đặt lịch làm việc, bố trí và sắp xếp công việc, nhắc lịch làm việc cho từng bộ phận nhân viên, đánh giá các cơ hội, chốt hợp đồng.
- Giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch Marketing như: truyền thông, quảng cáo,… được trở nên đơn giản và dễ dàng.
Bizfly CRM – phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý tốt thông tin khách hàng. Đứng đầu và nằm trong top được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn, không thể không nhắc đến Bizfly CRM.
Bizfly CRM chính là một trong những bộ công cụ hỗ trợ và phục vụ doanh nghiệp chuyển đổi số trong Marketing và bán hàng, Đây giải pháp tối ưu để tiếp cận, giao tiếp và quản lý thông tin với khách hàng, từ đó đem lại doanh thu hiệu quả cho tổ chức.
Các lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng phần mềm CRM của Bizfly đó là:
- Hứng thông tin trên mọi điểm chạm: Tự động lưu trữ dữ liệu, thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như: Website, hệ thống POS, Apps, Comment, Fanpage, Chat.
- Quản lý hồ sơ khách hàng: Bizfly CRM được xem như một tủ đựng đồ không đáy lưu trữ hồ sơ khách hàng qua từng giai đoạn, từ việc tiếp cận, mua hàng, quay trở lại. Bên cạnh đó, nó giống như một mạch dữ liệu xuyên suốt, liền mạch giúp doanh nghiệp phân khúc các nhóm khách hàng và cập nhật thông tin của từng khách hàng một cách thường xuyên.
- Quản lý dịch vụ khách hàng: Mọi hành động gọi điện, gửi SMS, gửi mail, nhận phản hồi, khiếu nại, thực hiện chương trình ưu đãi,… sẽ được thực hiện một cách đơn giản thông qua một cửa sổ trên thanh công cụ của CRM.
- Tự động hóa tiếp thị: Giúp doanh nghiệp sàng lọc, phân khúc đối tượng khách hàng một cách rõ ràng và cụ thể, phân chia target cho từng chiến dịch marketing. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến lược marketing và Remarketing.
- Tự động hóa quy trình bán hàng: Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM giúp bạn ghi lại quy trình mua sản phẩm của khách hàng và việc tiếp nhận, hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên sale. Toàn bộ thông tin của các cuộc giao dịch đều được ghi một cách rõ ràng, minh bạch giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả hiệu suất sale và quản lý cơ hội bán hàng.
- Không gian lưu trữ data khách hàng an toàn, bảo mật, chống rò ở mức cao.
- Hệ thống CRM tự động loại bỏ và hợp nhất thông tin trùng lặp, giúp doanh nghiệp giảm thiểu và tiết kiệm được thời gian trong quá trình tìm kiếm dữ liệu.
Lời kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về cách quản lý thông tin khách hàng mà bạn có thể tham khảo và sử dụng.. Để được hỗ trợ và tư vấn sử dụng phần mềm CRM tại Bizfly, bạn có thể liên hệ theo số hotline 1900636465 hoặc truy cập website Bizfly.vn.
Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top 20 đồ gia dụng nhà bếp thông minh giúp nấu ăn dễ dàng
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Trên tay Galaxy A52 5G: Phiên bản nâng cấp với màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 750G và thiết kế không đổi
0 nhận xét:
Đăng nhận xét