Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2021

Cách bật chế độ sạc nhanh trên smartphone Samsung siêu dễ mà không phải ai cũng biết ...

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Cách bật chế độ sạc nhanh trên smartphone Samsung siêu dễ mà không phải ai cũng biết

Sạc nhanh là một tính năng cực kỳ hữu ích đối với các dòng smartphone hiện nay. Hầu hết các dòng smartphone nhà Samsung ra mắt từ năm 2020 đến nay điều được hãng tích hợp công nghệ sạc nhanh trên thiết bị. Tuy nhiên, vì một vài lý do tính năng này đã bị tắt hoặc bị ẩn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách bật chế độ sạc nhanh trên điện thoại Samsung cực dễ.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sạc nhanh trên smartphone Samsung siêu dễ

Chế độ sạc nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc của điện thoại hơn, phù hợp với những trường hợp cứu nguy khẩn cấp. Tuy nhiên, chế độ này cũng có những nhược điểm nhất định đó là làm nóng máy. Vì vậy, nếu không có gì quá cấp bách bạn hãy để điện thoại của mình sạc ở chế độ bình thường để bảo vệ pin của mình tốt hơn.

Một lưu ý nho nhỏ đó là để sử dụng được tính năng sạc nhanh bạn phải sử dụng củ sạc có tích hợp công nghệ sạc nhanh, vì nếu máy đã kích hoạt tính năng sạc nhanh mà củ sạc là củ sạc thường thì cũng không có tác dụng đâu nhé.

Cách bật chế độ sạc nhanh trên smartphone Samsung siêu dễ mà không phải ai cũng biết

Để tùy biến bật/tắt chế độ sạc nhanh, bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Samsung của bạn lên > Chọn mục Chăm sóc Pin và thiết bị >  Chọn mục Pin để tiến hành thiết lập.

Cách bật chế độ sạc nhanh trên smartphone Samsung siêu dễ mà không phải ai cũng biết

Bước 2: Bạn chọn mục Các cài đặt Pin khác > Tại mục Sạc nhanh bạn có thể Bật/Tắt tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. 

Cách bật chế độ sạc nhanh trên smartphone Samsung siêu dễ mà không phải ai cũng biết

Chỉ với 2 bước đơn giản bạn đã có thể tự động điều chỉnh chế độ sạc nhanh của điện thoại mình để chủ động hơn trong việc bảo vệ viên pin của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu có thắc mắc gì hãy bình luận phía dưới để chúng mình cùng tìm hiểu với nhau nhé. Đừng quên truy cập chuyên mục Mẹo hay của Thế Giới Di Động mỗi ngày để cập nhật những thủ thuật công nghệ bổ ích và mới lạ nhất cho smartphone và máy tính của mình.

Mời các bạn tham gia Group Android Never Die mới, nơi chia sẻ và giao lưu và hỏi đáp về các tin tức & mẹo hay của Thế Giới Android thú vị

THAM GIA GROUP ANDROID NEVER DIE

Xem thêm:

Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét