Thứ Năm, 25 tháng 2, 2021

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi Mi 11 bản Quốc Tế: Liệu đây có phải là phiên bản được ra mắt tại Việt Nam vào tối nay hay không?

Chắc hẳn bạn còn nhớ, Xiaomi đã chốt sổ năm 2020 của mình bằng cách trình làng các mẫu điện thoại Xiaomi Mi 11 ở thị trường Trung Quốc. Để không phụ lòng mong đợi của các Mi fan, ngày hôm nay (25/01), Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc smartphone phiên bản thương mại này cho thị trường Việt Nam. Liệu đây có phải là phiên bản Mi 11 Quốc Tế được ra mắt trước đây hay không? Nào, hãy điểm lại những ấn tượng đầu tiên về Xiaomi Mi 11 bản Quốc Tế trước đó nhé.

Xem thêm: Ấn tượng đầu tiên Samsung Galaxy M02: Nổi bật với pin 5.000 mAh, màn hình lớn 6.5 inch, giá chỉ từ 2.2 triệu đồng*

Lưu ý: Hiện tại đã có máy Xiaomi Mi 11 bản Quốc Tế hàng chuẩn thương mại để trải nghiệm ở Thế giới di động. Mình sẽ gửi đến các bạn bài trên tay thực tế và đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 11 sớm nhất nhé!

Sự thay đổi trong thiết kế của Xiaomi Mi 11 Quốc Tế có phải là điểm nhấn?

Giống với Samsung, năm nay Xiaomi đã 'mạnh dạn' tạo điểm nhấn cho những chiếc smartphone của mình thông qua thiết kế cụm camera. Ngay từ những hình ảnh đầu được rò rỉ cho đến khi chính thức công bố, mình đã thực sự bị cuốn theo lối thiết kế camera mới này.

Cụm camera hình viên thuốc khá 'độc lạ' trên Xiaomi Mi 11

Cụm camera hình viên thuốc khá 'độc lạ' trên Xiaomi Mi 11.

Xiaomi đã sử dụng thiết kế hình viên thuốc làm nổi bật hai ống kính camera lớn, như đang nhằm khẳng định khả năng chụp ảnh của Mi 11. Và bạn cũng đừng để thiết kế trên đánh lừa rằng Mi 11 chỉ có 2 camera giống mình nhé. Nếu để ý kĩ thì bạn sẽ thấy thêm một camera nữa ở phía trên hệ thống đèn flash nữa đấy.

Xiaomi Mi 11 cũng gây ấn tượng mạnh với mình ở độ dày của 'em nó' nữa. Quay trở về quá khứ với Xiaomi Mi 10, đây cũng được xem là chiếc điện thoại có thiết kế khá mỏng ở thời điểm đó. Nhưng flagship mới lần này của Xiaomi còn được cho là sẽ mỏng hơn thế hệ tiền nhiệm của mình nữa. Với những người có bàn tay nhỏ như mình, thì cải tiến này đến từ Xiaomi thực sự khiến mình mong chờ được cầm và trải nghiệm thử 'em nó'.

Xiaomi Mi 11 có thiết kế còn mỏng hơn cả thế hệ tiền nhiệm của mình.

Xiaomi Mi 11 có thiết kế còn mỏng hơn cả thế hệ tiền nhiệm của mình.

Năm nay, mặt lưng của Xiaomi Mi 11 được gia công từ chất liệu kính mờ. Chất liệu này có vẻ sẽ hạn chế tình trạng bám vân tay trên các mặt kính bóng mà người dùng thường gặp phải. Nhưng mình cũng đang thắc mắc, liệu mặt lưng của Mi 11 có bị trơn quá hay không?

Cấu hình Xiaomi Mi 11 mạnh mẽ nhờ con chip SnapDragon 888

Cũng giống như phiên bản được bán ở thị trường Trung Quốc, Xiaomi Mi 11 phân phối quốc tế cũng 'chọn mặt gửi vàng' cho con chip SnapDragon 888. Đây được xem như vi xử lý mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Với chipset này, Xiaomi Mi 11 có tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với người anh em Mi 10 của mình. Một con số ấn tượng phải không nào? Và mình cũng đang mong chờ một trận battle thật sự của 2 sản phẩm này đấy!

Xiaomi Mi 11 sử dụng con chip SnapDragon 888, được cho là mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại

Xiaomi Mi 11 sử dụng con chip SnapDragon 888, được cho là mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Nguồn: Firstpost.

Ngoài sử dụng con chip ấn tượng trên, Xiaomi còn trang bị thêm cho 'gà chiến' của mình sạc nhanh lên đến 55W. So với các flagship mới ra của nhà Samsung, thì tốc độ sạc nhanh của Mi 11 quả thực là khó mà làm ngơ được. Mình đoán rằng, viên pin 4.600 mAh của 'em nó' sẽ được sạc đầy trong vòng 1 tiếng mà thôi!

Bên cạnh đó, màn hình của Mi 11 cũng là một điểm sáng không thể bỏ qua. Chiếc flagship của Xiaomi vẫn giữ thiết kế màn hình cong để mang đến khung hình tối đa nhất có thể cho người dùng. Ngoài ra, kích thước màn hình lớn của Mi 11 còn được bổ trợ bởi độ phân giải 2K và tần số quét 120 Hz hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí 'hịn' đấy.

Màn hình 2K củ Xiaomi Mi 11 mang đến trải nghiệm giải trí 'hịn' đấy!

Màn hình 2K củ Xiaomi Mi 11 mang đến trải nghiệm giải trí 'hịn' đấy!

Camera 108 MP của Mi 11 là 'đặc sản' không thể thiếu đến từ Xiaomi

Nếu bạn chưa hết choáng ngợp trước khả năng chụp hình đến từ Xiaomi Mi 10, thì giờ đây Mi 11 cũng sẽ khiến bạn 'mắt chứ a, mồm chữ o' không kém phần đâu nhé! Đầu tiên phải nhắc đến chính là độ phân giải khủng lên đến 108 MP ở trên camera điện ảnh của 'em' máy này. Đây là con số 'khủng' ít nhiều sẽ mang đến những bức ảnh sắc nét, chi tiết 'xịn sò'. Cái tên gọi điện ảnh của ống kính camera hẳn cũng đang gợi mở về khả năng chụp ảnh trên Xiaomi Mi 11 như trên các thiết bị chuyên nghiệp chăng?

Camera điện ảnh trên Xiaomi Mi 11 có khiến bạn mong chờ?

Camera điện ảnh trên Xiaomi Mi 11 có khiến bạn mong chờ?

Ngoài camera chính, Xiaomi Mi 11 cũng không thể thiếu được bộ đôi camera góc rộng có độ phân giải 13 MP và camera góc cận cảnh có độ phân giải 5 MP. Camera góc rộng trên Mi 11 sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh có góc nhìn chạm ngưỡng 123 độ. Vì vậy, với ống kính này cùng các thuật toán trên Xiaomi Mi 11, mình kỳ vọng có thể chụp được những bức ảnh toàn cảnh ổn định, sắc nét nhất.  Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đã cải thiện thuật toán trên thiết bị của mình, để mang đến những bức ảnh chụp đêm tốt hơn. 

Tổng kết

Nhìn chung, với Mi 11, quả thật Xiaomi đã đưa hết những gì được gọi là công nghệ hiện đại của mình lên sản phẩm. Với sự thay đổi về thiết kế cùng con chip SnapDragon 888 mạnh mẽ và camera khủng 108 MP, mình đánh giá rằng đây là sản phẩm flagship đáng được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2021 này.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về Xiaomi Mi 11, hãy để lại bình luận ở dưới nhé!

Xem thêm: Ấn tượng đầu tiên về Galaxy M12: Pin 6.000 mAh, camera 48 MP, màn hình lớn với thiết kế đa màu sắc

Xiaomi Mi 11 5G

Hàng sắp về
Màn hình: 6.81", Quad HD+ (2K+)Chip: Snapdragon 888 8 nhânRAM: 8 GB, Bộ nhớ trong: 256 GBCamera sau: Chính 108 MP & Phụ 13 MP, 5 MPCamera trước: 20 MPPin: 4600 mAh, có sạc nhanh
Xem chi tiết
Biên tập bởi Vũ Trường An
Bài viết liên quan

Let's block ads! (Why?)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét